Menu Menu

Hotline

+6421 286 6868
DU HỌC CẤP 3

Du học THPT New Zealand mới nhất và đầy đủ nhất năm 2023

01-05-2023
5/5 (151 bình chọn)   1275 lượt xem
Du học THPT New Zealand mới nhất và đầy đủ nhất năm 2023
Du học THPT New Zealand đang là một lựa chọn hot và được nhiều bậc phụ huynh, học sinh quan tâm. Du học THPT New Zealand không chỉ cho phép học sinh có cơ hội rèn luyện tiếng Anh từ sớm để chuẩn bị cho các chương trình học cao hơn mà còn mở ra những cơ hội nghề nghiệp và định cư trong tương lai.

Nhiều năm trước việc du học THPT không quá phổ biến tại Việt Nam. Hầu hết mọi người lựa chọn du học từ Đại học hoặc sau Đại học. Tuy nhiên, trong thế kỷ của sự hội nhập quốc tế và tri thức, việc du học sớm, đặc biệt là khi mới học xong cấp 2 sẽ giúp ích rất nhiều cho sự phát triển tri thức của trẻ và rèn luyện sự tự lập ngay từ sớm cho chúng. Đặc biệt, New Zealand là một quốc gia có nền giáo dục hiện đại và tiên tiến, các bằng cấp tại đất nước này đều được công nhận ở các nơi trên thế giới. Vì vậy, việc du học THPT ở New Zealand sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với bất cứ ai muốn theo đuổi tri thức và hoàn thiện bản thân. Bài viết ngày hôm nay DU HỌC ĐỊNH CƯ NZ sẽ trình bày đầy đủ và chi tiết về những băn khoăn của phụ huynh về việc cho con đi du học THPT ở New Zealand năm 2023. 

Tại sao nên đi du học THPT New Zealand 2023?

Đây chắc hẳn là câu hỏi đầu tiên của mỗi bậc phụ huynh và học sinh khi tìm hiểu về du học THPT ở New Zealand. Theo đánh giá của hơn 1000 phụ huynh có con đang đi du học THPT tại New Zealand, việc đi du học từ lớp 9 đến lớp 13 ở New Zealand là một quyết định rất thông minh và sáng suốt. Một số lý do chủ yếu như sau:

  • Du học THPT New Zealand tạo bước đà vững chắc cho học sinh để chúng phát triển khả năng tiếng Anh của mình, một ngôn ngữ được sử dụng phổ biến trên toàn cầu. Hơn thế nữa, nó cũng là một nền móng tốt để giúp cho học sinh dễ dàng theo học các chương trình cao hơn như Đại học hay sau Đại học.

  •  Bằng cấp ở New Zealand được công nhận ở nhiều quốc gia trên thế giới. Vì vậy, nếu bạn có bằng THPT ở New Zealand, bạn có thể chuyển tiếp học đại học ở nhiều quốc gia như Úc, Anh, Ân Độ, Ireland mà không cần phải học dự bị Đại học.

  • Chương trình học THPT ở New Zealand do chính giáo viên của mỗi trường tự biên soạn, dựa trên những quy chuẩn chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo, phù hợp cho học sinh của trường đó để phát triển cả về mặt nhận thức, đạo đức và thể chất. 

  • Có rất nhiều chương trình học bổng mỗi năm dành cho học sinh quốc tế mong muốn theo học tại New Zealand. Điều này không chỉ giúp cho học sinh mở rộng cơ hội theo đuổi tri thức mà còn tối giản được học phí. 

  • Hơn thế nữa, sau khi hoàn thành xong chương trình THPT tại New Zealand, học sinh có cơ hội được học ở các trường Đại học top đầu New Zealand và trên thế giới. Đặc biệt, cơ hội định cư sẽ rất mở rộng cho học sinh du học theo chương trình này. 

 

Du học THPT New Zealand mang đến cơ hội học hỏi nhiều kiến thức và tương lai nghề nghiệp

Điều kiện để du học THPT New Zealand 2023

Điều kiện để du học THPT New Zealand năm 2023 cũng rất đơn giản. Bạn cần đáp ứng những điều kiện như sau:

  • Điểm trung bình năm học: từ 6.5 trở lên

  • Điều kiện về tài chính: Phụ huynh phải chứng minh có sổ tiết kiệm hoặc các tài sản có giá trị khác. Con số chứng minh tương đương với 1 năm học của con), tương đương khoảng 20.000 USD trong vòng từ 6 - 12 tháng tính từ ngày gửi Đại sứ quán. 

  • Điều kiện khác: Nếu học sinh dưới 18 tuổi sẽ cần có người giám hộ. Người giám hộ có thể là cha, mẹ hoặc người được trường chỉ định. 

  • Một số trường yêu cầu du học sinh sẽ phải làm bài luận, bài kiểm tra và phỏng vấn để tìm hiểu và đánh giá năng lực học sinh và quyết định xem học sinh đó có đủ tiêu chuẩn để theo học các chương trình tại trường.

Khi đáp ứng được các điều kiện này, học sinh sẽ làm các thủ tục về visa, học bạ, giấy khám sức khỏe, giấy định danh và một số giấy tờ khác để nộp lên Sở Di trú và trường học mà bạn chọn để được xét duyệt.

Điều kiện tiếng Anh đầu vào để du học THPT New Zealand

New Zealand là một quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức. Vì vậy, để có thể đi du học THPT New Zealand, bạn cần đáp ứng điều kiện về trình độ ngôn ngữ. Cụ thể như sau: 

  • IELTS từ 5.0 trở lên hoặc 38-46 PTE.

  • Nếu không có IELTS hoặc PTE, thì học sinh học 1-2 khóa tiếng Anh trước khi vào chương trình chính.

Bạn có thể lựa chọn các trung tâm dạy IELTS để ôn tập và thi. Một vài nơi tổ chức thi uy tín ở Việt Nam như Bristish Council, IDP … để lấy chứng chỉ IELTS, phục vụ cho quá trình hoàn thiện hồ sơ du học THPT New Zealand 2023. 

Chương trình học THPT tại New Zealand năm 2023

Khác với chương trình học ở Việt Nam, THPT ở New Zealand từ lớp 9 đến lớp 13. Học sinh có thể đăng ký học nối tiếp các chương trình. Ví dụ như đang học lớp 9 ở Việt Nam có thể học tiếp lớp 10 ở New Zealand hoặc học lại lớp 9. Học sinh cũng có thể lựa chọn nhảy lớp nếu có trình độ tiếng Anh và năng lực tiếp thu tốt.

Chương trình học THPT New Zealand được thiết kế phù hợp với năng lực của học sinh

Mỗi lớp sẽ học một số môn học khác nhau và nâng cao dần đến lớp 13 để chuẩn bị cho việc học Đại học. Cụ thể như sau:

  • Lớp 9 + 10: học sinh học các môn học cơ bản như Toán, Tiếng Anh, Khoa học Xã hội, Mỹ thuật, Âm nhạc, Thể dục …

  • Lớp 11: Học sinh được lựa chọn học phân ban. Các môn chính bao gồm tiếng Anh, Toán và Khoa học, các môn phụ là Nghệ thuật, Công nghệ, Ngôn ngữ, Kinh doanh. Học sinh sẽ được tham gia các môn học và được cấp chứng chỉ các môn như Kế toán, Nông nghiệp, Nghệ thuật, Quần áo và dệt, Ngôn ngữ, Kinh tế, Sinh học … Kết quả của chứng chỉ sẽ được giữ lại để đánh giá xem học sinh có đủ điều kiện học lớp 12 hay không. Đối với mỗi trường sẽ yêu cầu các chứng chỉ của các môn khác nhau tùy thuộc vào định hướng của trường.

  • Lớp 12: Học sinh tập trung vào một số môn học chính (từ 6 trở lên) bao gồm tiếng Anh, Toán, Khoa học, Kinh tế, Nghệ thuật. Kết quả chứng chỉ ở lớp 12 dùng để đánh giá và lựa chọn môn học ở lớp 13.

  • Lớp 13: Học sinh học các môn đã lựa chọn ở lớp 12 và học các môn liên quan đến khóa dự bị tại các trường Đại học. Du học sinh hoàn tất các chương trình lớp 12 và lớp 13 sẽ được miễn chứng chỉ tiếng Anh để vào Đại học. 

Các kỳ học của trường THPT ở New Zealand năm 2023 

Nếu như Việt Nam, học sinh THPT sẽ trải qua hai kỳ học dài và được nghỉ 3 tháng hè thì học sinh THPT ở New Zealand sẽ trải qua 4 kỳ học ngắn và đan xen những kỳ nghỉ để đi làm thêm hoặc đi trải nghiệm.

Các kỳ học chính của các trường THPT tại New Zealand năm 2023 như sau:

  • Kỳ 1: Từ cuối tháng 1 đến đầu tháng 4, nghỉ 2 tuần

  • Kỳ 2: Từ giữa tháng 4 đến đầu tháng 7, nghỉ 2 tuần

  • Kỳ 3: Từ giữa tháng 7 đến cuối tháng 9, nghỉ 2 tuần

  • Kỳ 4: Từ giữa tháng 10 đến giữa tháng 12, nghỉ hè 6 tuần

Chi phí du học THPT New Zealand 2023

Để du học THPT ở New Zealand ngoài việc phải chuẩn bị hồ sơ, nhiều bậc phụ huynh và học sinh cũng rất băn khoăn về chi phí du học THPT ở New Zealand. Vì vậy, DU HỌC ĐỊNH CƯ NZ sẽ giúp cho các bậc phụ huynh và học sinh nắm bắt được các chi phí du học THPT tại quốc đảo này.

Đầu tiên là về chi phí học tập: chi phí du học THPT tại New Zealand mới nhất năm 2023 sẽ rơi vào khoảng 13.000 - 15.000 NZD/năm tại các trường công lập và 17.000 - 40.000 NZD ở các trường dân lập. Nếu bạn có học bổng thì  chi phí sẽ được giảm đi đáng kể. 

Bên cạnh chi phí học tập THPT tại New Zealand thì chi phí sinh hoạt cũng là một trong những mối quan tâm của các bậc phụ huynh và học sinh khi cho con đến du học tại xứ sở Kiwis này. Như ở bài trước, DU HỌC ĐỊNH CƯ NZ đã đưa ra chi tiết các loại chi phí sinh hoạt một tháng cho một du học sinh. Bạn có thể xem thêm tại đây. Tuy nhiên, DU HỌC ĐỊNH CƯ NZ cũng sẽ thống kê một số khoản chi tiêu biểu để bạn có thể ước tính và lên kế hoạch chi tiêu cho bản thân sao cho phù hợp nhất.

  • Chi phí thuê homestay: từ 840 NZD tới 980 NZD/ tháng

  • Chi phí ở kí túc xá: từ 720 NZD tới 850 NZD/ tháng

  • Chi phí ăn uống: từ 280 – 400 NZD / tháng

  • Chi phí di chuyển ( phương tiện công cộng ): từ 120 NZD / tháng

  • Chi phí điện,gas : từ 92 NZD / tháng

  • Internet, điện thoại : từ 72 NZD / tháng

  • Nhu yếu phẩm : từ 40 – 75 NZD / tháng

  • Chi phí tiêu dùng cá nhân: từ 65 NZD / tháng

Lưu ý: Với mỗi cá nhân sẽ có những nhu cầu và mức chi tiêu khác nhau. Vì vậy, những thống kê đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo và còn phải dựa vào thực tế cuộc sống và sự dao động của thị trường. Vì vậy, các du học sinh THPT New Zealand nên cân nhắc các khoản chi tiêu cho phù hợp.

Nên du học THPT New Zealand 2023 ở trường nào?

Hiện nay có khoảng 420 trường THPT nằm dải rác ở các thành phố tại New Zealand. Vì vậy, nó sẽ rất dễ dàng cho học sinh để lựa chọn những ngôi trường tại thành phố mình yêu thích hay mong muốn sinh sống. Tuy nhiên, có lẽ việc lựa chọn trường công lập hay dân lập tại đây cũng khiến cho nhiều bậc phụ huynh cảm thấy đau đầu. Vì vậy, DU HỌC ĐỊNH CƯ NZ sẽ đưa ra một số ưu điểm và nhược điểm của các trường THPT công lập và dân lập tại New Zealand để các bậc phụ huynh và học dễ dàng đưa ra quyết định.

 

Trường THPT công lập New Zealand

Trường THPT dân lập New Zealand

Ưu điểm

+ Được giám sát, kiểm định chất lượng bởi Bộ giáo dục và Chính phủ.

+ Học phí rẻ hơn trường dân lập rất nhiều.

+ Các chương trình học bám sát vào các chương trình của Bộ Giáo dục và cũng đào tạo phát triển các kỹ năng khác cho học sinh. 

+ Trên 80% học sinh là người bản xứ, dễ dàng cho việc giao tiếp và rèn luyện tiếng Anh.

+ Được giám sát, kiểm định chất lượng bởi Bộ giáo dục và Chính phủ. 

+ Sĩ số lớp ít, từ 10 - 15 học sinh/lớp, được quan tâm nhiều hơn và tạo điều kiện cho việc phát triển bản thân. 

+ Chương trình cũng bám sát các chương trình do Bộ Giáo dục công bố. Tuy nhiên, ở đây có nhiều các khóa học, chương trình hướng đến sự phát triển toàn diện cho học sinh.

+ Có nhiều sinh viên quốc tế theo học ở các trường THPT dân lập hơn, tạo điều kiện cho học sinh hội nhập và học hỏi nhiều hơn.

Nhược điểm

+ Cũng giống như các trường ở Việt Nam, sĩ số lớp học đông ở các trường THPT công lập, làm giảm đi sự quan tâm của thầy cô đối với con cái của mình. 

+ Trong môi trường này, học sinh phải học cách cạnh tranh và tự lập hơn đối với việc học của mình.

+ Tuy nhiên, học phí các trường THPT dân lập ở New Zealand tương đối cao, từ 17.000 - 40.000 NZD, có thể là áp lực kinh tế đối với gia đình có điều kiện kinh tế bình thường hoặc chưa dư giả nhiều.

 

Kinh nghiệm du học THPT New Zealand 2023

Bên cạnh những thông tin chính thức về du học THPT New Zealand 2023, DU HỌC ĐỊNH CƯ NZ sẽ chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm để có thể lựa chọn được một ngôi trường du học THPT phù hợp với bản thân tại New Zealand. Những kinh nghiệm này dựa trên những khảo sát của những người Việt đang sinh sóng và có con theo học tại các trường THPT ở New Zealand. Vì vậy, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây để đưa ra quyết định phù hợp cho bạn hay con cái của bạn.

Nên du học THPT ở thành phố nào?

Ở New Zealand hiện tại có khoảng 420 trường THPT trên khắp đất nước. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể theo học ở bất cứ trường THPT nào tại New Zealand, miễn là trường đó có chính sách cho du học sinh theo học. Tuy nhiên, theo như kinh nghiệm của những người đang sống tại New Zealand và đang có con theo học trường THPT tại New Zealand thì 3 thành phố sau sẽ hơp lý hơn cho việc du học THP New Zealand:

  • Auckland: thành phố có nhiều cộng đồng người Việt nhất (Khoảng 1.7 triệu người). Bạn có thể tìm kiếm được các bạn bè là Việt Nam đang theo học ở các trường THPT. Đây cũng là thành phố có nhiều trường học nằm trong top các trường học chất lượng nhất trên thế giới. 

  • Wellington: thủ đô của New Zealand, nơi tập trung nhiều cơ quan của nhà nước và cũng là một trong những thành phố an toàn nhất New Zealand. Đồng thời, rất nhiều trường THPT ở đây nằm top các trường THPT tốt nhất New Zealand.

  • ChristChurch: đây cũng là một thành phố an toàn và bình yên ở New Zealand. Không chỉ vậy nó cũng tập trung nhiều trường THPT chất lượng ở New Zealand. 

Nên du học THPT New Zealand vào khi nào?

Việc đi du học ở thời điểm nào hoặc khi bạn học lớp mấy cũng không quan trọng nhiều bằng việc khi nào bạn sẵn sàng để đi du học THPT New Zealand. Tuy nhiên, theo như những kinh nghiệm của những người đi trước, bạn nên đi càng sớm càng tốt để có thể hòa nhập tốt hơn. Nếu bạn đi khi học xong lớp 12, bạn sẽ mất thêm thời gian để học tiếng Anh trước khi vào học Đại học. Còn nếu bạn đi học từ lớp 9, bạn có thể có thời gian dành cho cả việc học ngoại ngữ và chuyên môn. Cùng với đó, hiện nay, các chính sách về visa, du học và định cư luôn thay đổi và khó khăn hơn, đặc biệt đối với những bạn đủ 18 tuổi. Vì thế, bạn đi sớm có thể sẽ dễ dàng hơn trong việc hoàn tất thủ tục và được hưởng các quyền lợi khác.

Bên cạnh đó, vào thời gian năm học, học sinh nên nhập học vào học kỳ nào? Đó là câu hỏi của rất nhiều phụ huynh. Hiện nay, ở New Zealand có 4 kỳ học chính và các kỳ nhập học sẽ rơi vào khoảng tháng 2 đến tháng 7. Vì thế để tiện cho việc học, bạn nên đi vào hai tháng này. Trước khi được nhập học, bạn cần phải dành cho mình ít nhất 2 tháng để chuẩn bị hồ sơ visa và các thủ tục khác. Bạn nên trừ thời gian chuẩn bị này nếu muốn nhập học vào đúng kỳ bắt đầu học. Hãy liên hệ DU HỌC ĐỊNH CƯ NZ để chúng tôi giúp bạn hoàn thiện hồ sơ du học và visa một cách nhanh nhất. 

Liên hệ hỗ trợ làm visa và nộp visa du học THPT New Zealand 2023

Để làm một bộ hồ sơ chuẩn chỉnh và nhanh nhất, bạn cần có một công ty hỗ trợ bạn các thủ tục và nộp lên Sở Di trú. Vì sao bạn nên lựa chọn DU HỌC ĐỊNH CƯ NZ.

  • Chúng tôi có Giám đốc điều hành là người Việt Nam - cô Snow Nguyễn hiện đang sinh sống và làm việc tại New Zealand, là người có rất nhiều kinh nghiệm trong việc hỗ trợ du học, làm việc và định cư NZ.

  • Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia cố vấn di trú được cấp phép hành nghề luật di trú tại New Zealand với nhiều năm kinh nghiệm.

  • Chúng tôi có đội ngũ hướng dẫn và kiểm tra hồ sơ cẩn thận, chỉ ra cho bạn những điểm cần bổ sung và sắp xếp đầy đủ giấy tờ, hoàn thiện từng bước trước khi nộp lên Sở Di trú.

  • Chúng tôi làm việc bằng chữ TÂM, hành động bằng chữ TẦM, luôn đặt hồ sơ của khách hàng là ưu tiên hàng đầu với lệ đỗ visa cao gần như tuyệt đối!

  • Chúng tôi có văn phòng đại diện được đặt ở vị trí trung tâm của thành phố Auckland CBD, New Zealand với đầy đủ tiện nghi, bãi đỗ xe dưới hầm và xung quanh. Thuận tiện cho khách hàng đến gặp gỡ, trao đổi, trình bày và được tư vấn trực tiếp.

CÁCH THỨC LIÊN HỆ:  

Điện thoại: +6421 286 6868

Zalo: +6421 286 6868

Facebook: Snow Visa

Fanpage: Du học Định cư NZ

Youtube: Snow Nguyen

Email: snow@duhocdinhcunz.com - snow@pathways2success.co.nz

Địa chỉ: 155 Fanshawe Street, Auckland CBD, Auckland 1010  

 

Bài viết được xem nhiều
Giới thiệu về Snow Nguyễn
Giới thiệu về Snow Nguyễn

02-02-2023

Snow Nguyễn hiện là Giám đốc Điều hành của DU HỌC ĐỊNH CƯ NZ. Với kinh nghiệm dày dặn trong việc hỗ trợ hồ sơ du học, Visa, và định cư New Zealand, cô tự tin đem đến sự hài lòng, chất lượng và uy tín nhất cho khách hàng khi đến với công ty. Đồng thời là một người Việt có nhiều kinh nghiệm trong phát triển và quản lý nhiều doanh nghiệp tại New Zealand và đại diện ưu tú của cộng đồng người Việt tại đảo quốc này, Snow luôn sẵn lòng chia sẻ những thông tin bổ ích về New Zealand đến tất cả mọi người.
Giới thiệu về công ty DU HỌC ĐỊNH CƯ NZ
Giới thiệu về công ty DU HỌC ĐỊNH CƯ NZ

05-02-2023

DU HỌC ĐỊNH CƯ NZ là công ty uy tín hàng đầu về hỗ trợ các thủ tục, hồ sơ du học, visa và định cư New Zealand cho các khách hàng người Việt Nam, hỗ trợ các doanh nghiệp đăng ký Accreditation, Job Check thành công. Đến với DU HỌC ĐỊNH CƯ NZ, bạn sẽ được hỗ trợ bởi giám đốc điều hành là người Việt Nam là cô Snow Nguyễn và đội ngũ chuyên gia cố vấn di trú được cấp phép hành nghề Luật Di trú tại NZ và Úc.
Định cư diện tay nghề NZ theo thang tính 6 điểm
Định cư diện tay nghề NZ theo thang tính 6 điểm

09-08-2023

Ngày 9/10/2023 tới đây, Sở Di trú chính thức mở xét duyệt hồ sơ Định cư diện tay nghề theo cách tính 6 điểm. Sự thay đổi này đã giúp cho những người lao động nước ngoài có nhiều cơ hội hơn trong việc định cư tại New Zealand và thúc đẩy kinh tế xã hội tại New Zealand.
 NZQA là gì? Điều kiện, lý do thẩm định bằng cấp NZ mới nhất 2023
NZQA là gì? Điều kiện, lý do thẩm định bằng cấp NZ mới nhất 2023

18-08-2023

NZQA là cơ quan đánh giá bằng cấp của bạn được xếp loại ở mức độ bằng cấp nào tại NZ. Có ba lý do chính để thẩm định bằng cấp NZQA đó là phục vụ cho việc đi học tại New Zealand, hai là phục vụ cho tìm việc đúng chuyên ngành và cuối cùng là phục vụ cho việc định cư diện tay nghề theo thang tính 6 điểm SMC.
Permanent Resident Visa NZ - những quyền lợi hấp dẫn
Permanent Resident Visa NZ - những quyền lợi hấp dẫn

14-03-2023

Permanent Resident Visa NZ là visa cho phép bạn có thể tự do đi lại trong và ngoài New Zealand, được tham gia vào bầu cử, được hỗ trợ về mặt nhà ở, giáo dục, y tế, việc làm, trợ cấp xã hội...để mang đến một cuộc sống chất lượng với mức sống cao.
Có bằng Đại học làm thế nào để định cư diện tay nghề NZ 6 điểm
Có bằng Đại học làm thế nào để định cư diện tay nghề NZ 6 điểm

18-08-2023

Gần đây, chính phủ New Zealand đã ban hành một chính sách mới về Định cư diện tay nghề NZ theo cách tính 6 điểm. Nếu bạn có bằng Đại học/Sau Đại học và đang làm việc có kỹ năng dưới sự bảo lãnh của chủ lao động tại NZ thì bạn có thể định cư NZ theo nhiều cách.
Bài viết liên quan
10 trường THPT chất lượng và uy tín tại thành phố Auckland, NZ
10 trường THPT chất lượng và uy tín tại thành phố Auckland, NZ

03-05-2024

Auckland không chỉ được biết đến là một thành phố nhộn nhịp và đông đúc của New Zealand mà còn là khu vực có nhiều trường THPT chất lượng và uy tín tại xứ sở Kiwi. Du học THPT tại New Zealand đang được nhiều bậc phụ huynh và học sinh lựa chọn bởi những lợi ích nó mang lại.
Chứng chỉ NCEA và cơ hội vào Đại học ở New Zealand
Chứng chỉ NCEA và cơ hội vào Đại học ở New Zealand

11-03-2024

Chứng chỉ NCEA là chứng chỉ giáo dục quốc gia tại New Zealand dùng để đánh giá kết quả học tập của học sinh THPT tại New Zealand cũng như tiêu chuẩn để đăng ký các chương trình vào Đại học tại New Zealand.
Bình luận
Đăng ký tư vấn
Gửi ngay


PATHWAYS 2 SUCCESS LIMITED

Điện thoại:  +6421 286 6868

Email : snow@duhocdinhcunz.com

snow@pathways2success.co.nz

Địa chỉ: 155 Fanshawe Street, Auckland CBD, Auckland 1010, New Zealand

ĐẠI DIỆN PATHWAYS 2 SUCCESS LIMITED

SNOW NGUYEN

Facebook: Snow Visa

Youtube: Snow Nguyen

Zalo: Snow Nguyen

To top
messenger icon
call icon