Menu Menu

Hotline

+6421 286 6868
TIN TỨC VỀ DU HỌC

Lịch khai giảng các khoá học siêu HOT tại New Zealand với học phí ƯU ĐÃI năm 2024

09-05-2024
5/5 (114 bình chọn)   1084 lượt xem
Lịch khai giảng các khoá học siêu HOT tại New Zealand với học phí ƯU ĐÃI năm 2024
Lịch khai giảng các khoá học tiếng Anh tại New Zealand, các khoá học chăm sóc sức khoẻ Healthcare, các khoá học Bachelor và Diploma dành cho những bạn hiện đang ở New Zealand. Các khoá học mở ra cơ hội học tập mới, cơ hội việc làm và định cư New Zealand vô cùng lớn. Liên hệ DU HỌC ĐỊNH CƯ NZ để biết chi tiết hơn về các khoá học.

Xin chào các bạn, New Zealand chuẩn bị bước vào kỳ nhập học lớn trong năm vào tháng 7 tới này, Snow xin phép gửi lịch khai giảng các khoá học siêu HOT với mức học phí ƯU ĐÃI cho các bạn muốn đi học thêm các khoá học về tiếng Anh hay các khoá chuyên ngành để đi làm hay định cư New Zealand nhé!

1. Các khoá học tiếng Anh

  • Khoá học General English/IELTS preparation dành cho các bạn muốn cải thiện trình độ tiếng Anh : khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần

  • NZCEL Level 3 (đầu ra tương đương IELTS 5.5): ngày học chính thức 08/07/2024

  • NZCEL Level 4 (đầu ra tương đương IELTS 6.0): học tại trường (on campus) khoá gần nhất là 24/06/2024 và học online 05/08/2024

  • NZCEL Level 5 (đầu ra tương đương IELTS 6.5): học online và tại trường (on campus) đều bắt đầu ngày 12/08/2024

P/s: Bạn có thể học các khoá NZCEL để khi hoàn thành khoá học có thể vào học các khoá chuyên ngành Đại học/Sau Đại học (tuỳ vào yêu cầu mỗi ngành). Khi các bạn hoàn thành các khoá học Đại học/Sau Đại học thì sẽ được miễn yêu cầu về tiếng Anh khi định cư.

2. Các khoá học về Chăm sóc sức khoẻ Healthcare

  • Diploma in Community Healthcare and Support Level 7: khai giảng khoá gần nhất vào ngày 05/08/2024

  • NZ Certificate in Health and Wellbeing Level 4: khai giảng khóa học gần nhất cho cả on campus và online15/07/2024, riêng khoá học online chỉ có 1 khoá duy nhất khai giảng trong năm nay vào ngày 15/07/2024

Snow Nguyễn dẫn học sinh và phụ huynh đến trường NZSW College để nhập học 

Hai ngành học này đều nằm trong danh sách thiếu hụt lao động. Sau khi hoàn thành khoá học này, bạn có thể apply định cư sau 2 năm làm việc đúng chuyên ngành theo con đường Care Workforce Work to Residence.

Xem thêm: Cơ hội định cư New Zealand từ du học ngành Healthcare cập nhật năm 2024

3. Các khoá học Bachelor và Graduate Diploma

  • Bachelor of Business and Information Management (dành cho những bạn hứng thú về Quản lý thông tin và Kinh doanh): khai giảng vào ngày 05/08/2024

  • NZ Diploma in Engineering Electronic Level 6 (dành cho những bạn có mong muốn học về Điện tử): khai giảng vào ngày 15/07/2024

  • Graduate Diploma in Data Analytics Level 7 (dành cho những bạn thích học về Phân tích dữ liệu): khai giảng vào ngày 09/09/2024

  • Graduate Diploma in Intergrated Marketing Communications Level 7 (dành cho những bạn thích học về Truyền thông Marketing tích hợp): khai giảng vào ngày 09/09/2024

  • NZ Diploma in IT Technical Support Level 5 (dành cho những bạn đam mê về Hỗ trợ Kỹ thuật Công nghệ thông tin): bắt đầu học vào ngày 01/07/2024

  • Diploma in Applied Network and Cloud Technology Level 7 (dành cho những bạn thích học về Công nghệ đám mây và mạng lưới ứng dụng): khai giảng vào ngày 01/07/2024

Xem thêm: Du học Sau Đại học - cơ hội việc làm và định cư New Zealand rộng mở 

Nếu các bạn đang có nhu cầu đi học thêm một khoá học nào đó hay mong muốn đi học mà chưa biết học khoá nào, vui lòng liên hệ Snow Visa để được hỗ trợ tìm hiểu thông tin chi tiết về khoá học, kiểm tra đầu vào và đăng ký khoá học để chuẩn bị cho ngày khai giảng vào các tháng tới nha. Công ty Snow Visa với nhiều ưu đãi về học phí sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua khi bạn muốn học thêm ở New Zealand. Thank you!

  • Chúng tôi có Giám đốc điều hành là người Việt Nam - cô Snow Nguyễn hiện đang sinh sống và làm việc tại New Zealand, là người có rất nhiều kinh nghiệm trong việc hỗ trợ du học, làm việc và định cư NZ.

  • Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia cố vấn di trú được cấp phép hành nghề luật di trú tại New Zealand với nhiều năm kinh nghiệm.

  • Chúng tôi có đội ngũ hướng dẫn và kiểm tra hồ sơ cẩn thận, chỉ ra cho bạn những điểm cần bổ sung và sắp xếp đầy đủ giấy tờ, hoàn thiện từng bước trước khi nộp lên Sở Di trú.

  • Chúng tôi làm việc bằng chữ TÂM, hành động bằng chữ TẦM, luôn đặt hồ sơ của khách hàng là ưu tiên hàng đầu với lệ đỗ visa cao gần như tuyệt đối!

  • Chúng tôi có văn phòng đại diện được đặt ở vị trí trung tâm của thành phố Auckland CBD, New Zealand với đầy đủ tiện nghi, bãi đỗ xe dưới hầm và xung quanh. Thuận tiện cho khách hàng đến gặp gỡ, trao đổi, trình bày và được tư vấn trực tiếp.

CÁCH THỨC LIÊN HỆ:  

Điện thoại: +6421 286 6868

Zalo: +6421 286 6868

Facebook: Snow Visa

Fanpage: Du học Định cư NZ

Youtube: Snow Nguyen

Email: snow@duhocdinhcunz.com - snow@pathways2success.co.nz

Địa chỉ: 155 Fanshawe Street, Auckland CBD, Auckland 1010

 

Bài viết được xem nhiều
Giới thiệu về Snow Nguyễn
Giới thiệu về Snow Nguyễn

02-02-2023

Snow Nguyễn hiện là Giám đốc Điều hành của DU HỌC ĐỊNH CƯ NZ. Với kinh nghiệm dày dặn trong việc hỗ trợ hồ sơ du học, Visa, và định cư New Zealand, cô tự tin đem đến sự hài lòng, chất lượng và uy tín nhất cho khách hàng khi đến với công ty. Đồng thời là một người Việt có nhiều kinh nghiệm trong phát triển và quản lý nhiều doanh nghiệp tại New Zealand và đại diện ưu tú của cộng đồng người Việt tại đảo quốc này, Snow luôn sẵn lòng chia sẻ những thông tin bổ ích về New Zealand đến tất cả mọi người.
Giới thiệu về công ty DU HỌC ĐỊNH CƯ NZ
Giới thiệu về công ty DU HỌC ĐỊNH CƯ NZ

05-02-2023

DU HỌC ĐỊNH CƯ NZ là công ty uy tín hàng đầu về hỗ trợ các thủ tục, hồ sơ du học, visa và định cư New Zealand cho các khách hàng người Việt Nam, hỗ trợ các doanh nghiệp đăng ký Accreditation, Job Check thành công. Đến với DU HỌC ĐỊNH CƯ NZ, bạn sẽ được hỗ trợ bởi giám đốc điều hành là người Việt Nam là cô Snow Nguyễn và đội ngũ chuyên gia cố vấn di trú được cấp phép hành nghề Luật Di trú tại NZ và Úc.
Định cư diện tay nghề NZ theo thang tính 6 điểm
Định cư diện tay nghề NZ theo thang tính 6 điểm

09-08-2023

Ngày 9/10/2023 tới đây, Sở Di trú chính thức mở xét duyệt hồ sơ Định cư diện tay nghề theo cách tính 6 điểm. Sự thay đổi này đã giúp cho những người lao động nước ngoài có nhiều cơ hội hơn trong việc định cư tại New Zealand và thúc đẩy kinh tế xã hội tại New Zealand.
Permanent Resident Visa NZ - những quyền lợi hấp dẫn
Permanent Resident Visa NZ - những quyền lợi hấp dẫn

14-03-2023

Permanent Resident Visa NZ là visa cho phép bạn có thể tự do đi lại trong và ngoài New Zealand, được tham gia vào bầu cử, được hỗ trợ về mặt nhà ở, giáo dục, y tế, việc làm, trợ cấp xã hội...để mang đến một cuộc sống chất lượng với mức sống cao.
 NZQA là gì? Điều kiện, lý do thẩm định bằng cấp NZ mới nhất 2023
NZQA là gì? Điều kiện, lý do thẩm định bằng cấp NZ mới nhất 2023

18-08-2023

NZQA là cơ quan đánh giá bằng cấp của bạn được xếp loại ở mức độ bằng cấp nào tại NZ. Có ba lý do chính để thẩm định bằng cấp NZQA đó là phục vụ cho việc đi học tại New Zealand, hai là phục vụ cho tìm việc đúng chuyên ngành và cuối cùng là phục vụ cho việc định cư diện tay nghề theo thang tính 6 điểm SMC.
Có bằng Đại học làm thế nào để định cư diện tay nghề NZ 6 điểm
Có bằng Đại học làm thế nào để định cư diện tay nghề NZ 6 điểm

18-08-2023

Gần đây, chính phủ New Zealand đã ban hành một chính sách mới về Định cư diện tay nghề NZ theo cách tính 6 điểm. Nếu bạn có bằng Đại học/Sau Đại học và đang làm việc có kỹ năng dưới sự bảo lãnh của chủ lao động tại NZ thì bạn có thể định cư NZ theo nhiều cách.
Bài viết liên quan
Khung bằng cấp của New Zealand - NZQF
Khung bằng cấp của New Zealand - NZQF

10-05-2024

Khung Bằng cấp của New Zealand (NZQF) là hệ thống công nhận trình độ và chất lượng của các bằng cấp đến từ các nhà cung cấp giáo dục New Zealand bao gồm 10 Level từ Level 1 đến Level 10. Mỗi một chương trình ở các Level khác nhau đều được bố trí các nội dung kiến thức phù hợp và chuẩn hoá cho người học.
Tất tần tật về Hệ thống Giáo dục New Zealand
Tất tần tật về Hệ thống Giáo dục New Zealand

15-05-2024

New Zealand luôn được đánh giá cao là đất nước có nền giáo dục phát triển trên thế giới. Chương trình Giáo dục New Zealand được chia làm 5 cấp học từ Giáo dục Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học Phổ thông và Đại học. Bằng cấp của New Zealand cũng được đánh giá cao trên thế giới. Với chương trình dạy học phong phú, ứng dụng cao, New Zealand ngày càng thu hút học sinh quốc tế.
Bình luận
Đăng ký tư vấn
Gửi ngay


PATHWAYS 2 SUCCESS LIMITED

Điện thoại:  +6421 286 6868

Email : snow@duhocdinhcunz.com

snow@pathways2success.co.nz

Địa chỉ: 155 Fanshawe Street, Auckland CBD, Auckland 1010, New Zealand

ĐẠI DIỆN PATHWAYS 2 SUCCESS LIMITED

SNOW NGUYEN

Facebook: Snow Visa

Youtube: Snow Nguyen

Zalo: Snow Nguyen

To top
messenger icon
call icon