Menu Menu

Hotline

+6421 286 6868
STUDENT VISA

Student Visa, du học New Zealand nhanh chóng và chất lượng 2023

08-03-2023
5/5 (197 bình chọn)   1287 lượt xem
Student Visa, du học New Zealand nhanh chóng và chất lượng 2023
Student Visa cho phép học sinh nước ngoài du học các trường học và các ngành học tại New Zealand. Sở hữu Student Visa, bạn có được học ở các trường có chương trình học hiện đại, mở rộng kiến thức cho bản thân và mang đến những cơ hội mới trong tương lai.

Đối với mỗi cá nhân, gia đình, xã hội hay quốc gia nào, giáo dục luôn được coi là một trong những vấn đề được coi trọng và ưu tiên hàng đầu. Hiện nay, xu hướng đi du học ngày càng nhiều và phổ biến ở Việt Nam. Việc đến học tập ở các quốc gia khác góp phần mở ra cơ hội được nhìn nhận và tiếp thu nhiều kiến thức tinh hoa hơn. Đồng thời nó cũng giúp cho học sinh, sinh viên rèn luyện được bản thân, tìm kiếm những cơ hội tốt hơn cho bản thân mình trong tương lai.

Mặt khác, New Zealand đang được biết đến là một trong những quốc gia có hệ thống giáo dục tốt nhất trên thế giới. Ở New Zealand có hơn 420 trường Trung học Phổ thông đều được đánh giá cao về chương trình đào tạo và cơ sở vật chất. Không chỉ vậy, ở xứ sở kiwi này chỉ có 8 trường Đại học nhưng cả 8 trường đều nằm trong top những trường Đại học có chất lượng giáo dục được đánh giá cao nhất trên thế giới. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi nhiều bậc phụ huynh và học sinh, sinh viên mong muốn theo học ở các trường của New Zealand. 

Vậy làm cách nào để có thể đi du học tại New Zealand? Một trong những việc quan trọng nhất đó chính là làm visa đi du học New Zealand. Trong bài viết ngày hôm nay, DU HỌC ĐỊNH CƯ NZ sẽ giới thiệu cho các bạn về visa đi du học New Zealand, Study Visa.

Student Visa New Zealand  (Thị thực đi học) là gì?

Student Visa New Zealand (Thị thực đi học) là visa cấp cho những học sinh, sinh viên ở các quốc gia khác đăng ký các chương trình học tại New Zealand. 

Học sinh Việt Nam được cấp Student Visa để học tại trường THPT của New Zealand

Lợi ích của Student Visa New Zealand  (Thị thực đi học) 

  • Học toàn thời gian hoặc bán thời gian tại khóa học ghi trên thị thực của bạn.

  • Bao gồm các trường học, đại học (học sau trung học) và học tiếng Anh. Điều kiện thị thực sinh viên yêu cầu bạn phải theo học tại nơi học tập được xác nhận trên thị thực của bạn.

  • Làm việc bán thời gian lên đến 20 giờ một tuần trong thời gian học hoặc toàn thời gian trong kỳ nghỉ, tùy thuộc vào điều kiện thị thực của bạn.

  • Sống một mình trên một độ tuổi nhất định, nếu không, bạn sẽ cần phải đi cùng với cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp của mình.

Các loại Student Visa New Zealand  (Thị thực đi học) mới nhất 2023

Visa dành cho du học sinh học Full-time (Full- fee paying student visa)

  • Nếu như bạn muốn theo đuổi một khóa học toàn thời gian ở New Zealand và thời gian học kéo dài hơn ba tháng thì đây là loại visa phù hợp với bạn. Loại visa này rất phổ biến mà sinh viên Việt Nam bậc cử nhân hoặc cao học hay lựa chọn.

  • Ưu điểm của loại visa du học này là bạn sẽ tham gia học lâu hơn ba tháng. Và được làm việc bán thời gian 20 giờ mỗi tuần trong suốt thời gian học.

  • Trong kì nghỉ bạn có thể làm việc toàn thời gian. 

Pathway Student Visa

  • Visa du học Pathway còn được gọi visa du học chuyển tiếp. Loại visa này phù hợp với những bạn có dự định học nhiều chương trình tại New Zealand.

  • Ưu điểm của Pathway Student Visa này, cho phép bạn học lên đến 3 chương trình liên tiếp. Thời gian học tối đa là 5 năm.

  • Bạn có thể học một hoặc nhiều trường khác nhau miễn trường đó được chính phủ chứng thực. Ví dụ như bạn có thể học một khóa tiếng Anh, sau đó học chương trình dự bị và chuyển tiếp lên hệ cử nhân 4 năm.

        

Giám đốc Marketing DU HỌC ĐỊNH CƯ NZ làm việc với đại diện trường Long Bay để nhập học cho học sinh Việt Nam giữ Student Visa

Địa chỉ làm Student Visa (Thị thực đi học) New Zealand uy tín nhất và nhanh nhất tại Việt Nam

Nếu bạn đang có nhu cầu làm Student Visa New Zealand (Thị thực đi học) hay đang băn khoăn về việc chọn trường học tại New Zealand, hãy liên hệ DU HỌC ĐỊNH CƯ NZ, chúng tôi sẽ giúp bạn làm Student Visa New Zealand (Thị thực đi học) một cách nhanh nhất và chất lượng nhất để bạn có thể đến New Zealand và hoàn thành các mục tiêu của mình sớm nhất. Vì sao bạn nên lựa chọn chúng tôi: 

  • Chúng tôi có Giám đốc điều hành là người Việt Nam - cô Snow Nguyễn hiện đang sinh sống và làm việc tại New Zealand, là người có rất nhiều kinh nghiệm trong việc hỗ trợ du học, làm việc và định cư NZ.

  • Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia cố vấn di trú được cấp phép hành nghề luật di trú tại New Zealand với nhiều năm kinh nghiệm.

  • Chúng tôi có đội ngũ hướng dẫn và kiểm tra hồ sơ cẩn thận, chỉ ra cho bạn những điểm cần bổ sung và sắp xếp đầy đủ giấy tờ, hoàn thiện từng bước trước khi nộp lên Sở Di trú.

  • Chúng tôi làm việc bằng chữ TÂM, hành động bằng chữ TẦM, luôn đặt hồ sơ của khách hàng là ưu tiên hàng đầu với lệ đỗ visa cao gần như tuyệt đối!

  • Chúng tôi có văn phòng đại diện được đặt ở vị trí trung tâm của thành phố Auckland CBD, New Zealand với đầy đủ tiện nghi, bãi đỗ xe dưới hầm và xung quanh. Thuận tiện cho khách hàng đến gặp gỡ, trao đổi, trình bày và được tư vấn trực tiếp.

CÁCH THỨC LIÊN HỆ:  

Điện thoại: +6421 286 6868

Zalo: +6421 286 6868

Facebook: Snow Visa

Fanpage: Du học Định cư NZ

Youtube: Snow Nguyen

Email: snow@duhocdinhcunz.com - snow@pathways2success.co.nz

Địa chỉ: 155 Fanshawe Street, Auckland CBD, Auckland 1010  

 

Bài viết được xem nhiều
Giới thiệu về Snow Nguyễn
Giới thiệu về Snow Nguyễn

02-02-2023

Snow Nguyễn hiện là Giám đốc Điều hành của DU HỌC ĐỊNH CƯ NZ. Với kinh nghiệm dày dặn trong việc hỗ trợ hồ sơ du học, Visa, và định cư New Zealand, cô tự tin đem đến sự hài lòng, chất lượng và uy tín nhất cho khách hàng khi đến với công ty. Đồng thời là một người Việt có nhiều kinh nghiệm trong phát triển và quản lý nhiều doanh nghiệp tại New Zealand và đại diện ưu tú của cộng đồng người Việt tại đảo quốc này, Snow luôn sẵn lòng chia sẻ những thông tin bổ ích về New Zealand đến tất cả mọi người.
Giới thiệu về công ty DU HỌC ĐỊNH CƯ NZ
Giới thiệu về công ty DU HỌC ĐỊNH CƯ NZ

05-02-2023

DU HỌC ĐỊNH CƯ NZ là công ty uy tín hàng đầu về hỗ trợ các thủ tục, hồ sơ du học, visa và định cư New Zealand cho các khách hàng người Việt Nam, hỗ trợ các doanh nghiệp đăng ký Accreditation, Job Check thành công. Đến với DU HỌC ĐỊNH CƯ NZ, bạn sẽ được hỗ trợ bởi giám đốc điều hành là người Việt Nam là cô Snow Nguyễn và đội ngũ chuyên gia cố vấn di trú được cấp phép hành nghề Luật Di trú tại NZ và Úc.
Định cư diện tay nghề NZ theo thang tính 6 điểm
Định cư diện tay nghề NZ theo thang tính 6 điểm

09-08-2023

Ngày 9/10/2023 tới đây, Sở Di trú chính thức mở xét duyệt hồ sơ Định cư diện tay nghề theo cách tính 6 điểm. Sự thay đổi này đã giúp cho những người lao động nước ngoài có nhiều cơ hội hơn trong việc định cư tại New Zealand và thúc đẩy kinh tế xã hội tại New Zealand.
 NZQA là gì? Điều kiện, lý do thẩm định bằng cấp NZ mới nhất 2023
NZQA là gì? Điều kiện, lý do thẩm định bằng cấp NZ mới nhất 2023

18-08-2023

NZQA là cơ quan đánh giá bằng cấp của bạn được xếp loại ở mức độ bằng cấp nào tại NZ. Có ba lý do chính để thẩm định bằng cấp NZQA đó là phục vụ cho việc đi học tại New Zealand, hai là phục vụ cho tìm việc đúng chuyên ngành và cuối cùng là phục vụ cho việc định cư diện tay nghề theo thang tính 6 điểm SMC.
Permanent Resident Visa NZ - những quyền lợi hấp dẫn
Permanent Resident Visa NZ - những quyền lợi hấp dẫn

14-03-2023

Permanent Resident Visa NZ là visa cho phép bạn có thể tự do đi lại trong và ngoài New Zealand, được tham gia vào bầu cử, được hỗ trợ về mặt nhà ở, giáo dục, y tế, việc làm, trợ cấp xã hội...để mang đến một cuộc sống chất lượng với mức sống cao.
Có bằng Đại học làm thế nào để định cư diện tay nghề NZ 6 điểm
Có bằng Đại học làm thế nào để định cư diện tay nghề NZ 6 điểm

18-08-2023

Gần đây, chính phủ New Zealand đã ban hành một chính sách mới về Định cư diện tay nghề NZ theo cách tính 6 điểm. Nếu bạn có bằng Đại học/Sau Đại học và đang làm việc có kỹ năng dưới sự bảo lãnh của chủ lao động tại NZ thì bạn có thể định cư NZ theo nhiều cách.
Bài viết liên quan
Quyền lợi không thể bỏ qua đối với du học sinh khi có Post Study Work Visa
Quyền lợi không thể bỏ qua đối với du học sinh khi có Post Study Work Visa

14-11-2023

Post Study Work Visa hay còn gọi là Open Work Visa, thị thực làm việc được cấp cho sinh viên sau khi hoàn thành khoá học và làm việc trong thời gian có hạn tại New Zealand. Khi giữ Open Work Visa, bạn có thể làm việc ở bất cứ ngành nghề nào mình mong muốn trong khoảng thời gian bằng với khoá học bạn lựa chọn và có cơ hội định cư cao.
Bình luận
Đăng ký tư vấn
Gửi ngay


PATHWAYS 2 SUCCESS LIMITED

Điện thoại:  +6421 286 6868

Email : snow@duhocdinhcunz.com

snow@pathways2success.co.nz

Địa chỉ: 155 Fanshawe Street, Auckland CBD, Auckland 1010, New Zealand

ĐẠI DIỆN PATHWAYS 2 SUCCESS LIMITED

SNOW NGUYEN

Facebook: Snow Visa

Youtube: Snow Nguyen

Zalo: Snow Nguyen

To top
messenger icon
call icon